Chi tiết về bộ kỹ năng của Skarner sau khi vị tướng này được làm lại, liệu có phải một thất bại nữa của Riot Games?
Riot Games đã bắt tay vào quá trình làm lại Skarner từ rất lâu. Tuy nhiên, việc làm lại Skarner bị chậm trễ vì nhiều lý do, bất chấp sự thúc dục của người chơi.
Sau tất cả thì mới đây, Riot Games đã tiết lộ phiên bản làm lại của Skarner. Theo đó, Skarner sẽ nhận một đợt đại tu cả về nhan sắc (sửa tất cả skin) lẫn kỹ năng. Dưới đây là chi tiết các thay đổi:
Kỹ năng Skarner làm lại
NỘI TẠI - QUAKING (Địa Chấn)
Các đòn tấn công của Skarner sẽ áp dụng hiệu ứng Quaking trong một khoảng thời gian. Khi đạt tối đa điểm cộng dồn Quaking, kẻ địch phải chịu sát thương phép thuật theo phần trăm máu trong một khoảng thời gian nhất định.
Q – Shattered Earth (Rạn Nứt)
Lôi ra một tảng đá từ mặt đất để tăng cường sức tấn công và có thể ném nó đi như một viên đạn cực mạnh.
Q – Upheaval (Biến Động)
Xé một tảng đá từ mặt đất để tăng cường sức tấn công và có thể ném đi như một viên đạn cực mạnh.
W – Seismic Bastion (Lớp Địa Chấn)
Skarner nhận được một lớp khiên và tạo ra một làn sóng xung kích gây sát thương, lớp khiên dày lên khi Skaner đánh trúng tướng.
E – Ixtal’s Impact (Đụng Độ)
Skarner lao tới, băng qua địa hình. Nếu va chạm với tướng hoặc quái vật, Skarner có thể đập chúng vào tường để gây sát thương và làm choáng.
R – Impale (Giam Cầm)
Skarner vung đuôi để trấn áp tướng địch. Trong thời gian này, Skarner có thể di chuyển tự do và sẽ kéo những nạn nhân bất lực đi cùng.
Lối chơi Skarner
Sau khi được làm lại, Skarner được tăng lượng sát thương gây ra và có nhiều công cụ hơn để đối phó với đối thủ. Giờ đây, hắn ta có thể khống chế nhiều kẻ địch cùng lúc, không còn quá phụ thuộc vào chiêu cuối của mình.
Khả năng di chuyển xuyên địa hình cũng giúp ích rất nhiều cho Skarner ở vai trò đi rừng. Tất nhiên, mọi thứ đều phải có sự đánh đổi, nhiều sát thương và khống chế hơn đồng nghĩa với việc Skarner sẽ chống chịu kém hơn so với phiên bản tiền nhiệm.